top of page

Vì sao bạn nên có một cố vấn tài chính cá nhân?

Bởi vì, những điều quan trọng đối với bạn thì xứng đáng được quan tâm, tài sản cũng vậy. Nếu bạn đang dành toàn bộ thời gian và năng lượng tập trung cho việc kiếm tiền, thì hãy tìm cho mình một cố vấn tài chính cá nhân để hỗ trợ bạn sử dụng, bảo vệ và phát triển mỗi-đồng-tiền bạn kiếm được một cách thông minh nhất.




Bạn biết không, lĩnh vực tài chính cá nhân cũng giống như rất nhiều lĩnh vực chuyên môn khác như nha khoa hay xây dựng, đòi hỏi thời gian và công sức để học tập nghiên cứu một cách nghiêm túc trong khoảng thời gian dài. Đây cũng là một lĩnh vực đặc biệt, bởi tất cả mọi người đều liên quan đến tài chính cá nhân mỗi-ngày.


Làm việc với một cố vấn tài chính cá nhân là điều không phổ biến tại Việt Nam nhưng rất phổ biến ở các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu. Tuy nhiên, khi số lượng những người trung lưu gia tăng tại Việt Nam, chúng tôi cho rằng nhu cầu này sẽ ra tăng rất nhiều trong thời gian tới.


Cố vấn tài chính cá nhân là người sẽ lắng nghe mong muốn của bạn, và cùng bạn hoạch định mục tiêu tài chính để đạt được những mong muốn đó. Mỗi khách hàng sẽ có những câu chuyện hoàn toàn không giống nhau, nên kế hoạch tài chính cũng toàn toàn khác nhau đối với từng khách hàng.


Cố vấn tài chính cá nhân sẽ giúp bạn:

1- Xác lập các mục tiêu tiết kiệm ngắn hạn (ví dụ như quỹ dự phòng khẩn cấp), trung hạn (như mua nhà, mua xe), dài hạn (như nghỉ hưu hay quỹ cho con đi du học trong tương lai),


2- Lên kế hoạch đầu tư phù hơp để đạt được mục tiêu tài chính ( như số tiền nên mang đi đầu tư hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm), lựa chọn kênh đầu tư (chứng khoán, chứng chỉ quỹ, trái phiếu, phái sinh, bất động sản…), giúp bạn quản lý đầu tư,


3- Lựa chọn gói Bảo hiểm phù hợp cho từng điều kiện mỗi gia đình để lường trước các rủi ro trong tương lai(như bảo hiểm Nhân thọ, bảo hiểm sức khoẻ).


Vậy khi nào bạn nên tìm cho mình một cố vấn tài chính? Câu trả lời là không bao giờ là quá sớm để bắt đầu.


Bạn cũng có thể thắc mắc có nhất thiết phải có một lượng tài chính nhất định để gặp cố vấn hay không? Câu trả lời là không! Bất kì ai không kể có bao nhiêu tiền trong tài khoản, cũng nên gặp cố vấn tài chính cá nhân bởi họ sẽ giúp bạn xây dựng mục tiêu!


Tương lai sẽ chạm đến chúng ta sớm hơn chúng ta tưởng tượng nên đừng chần chừ.


10 khách hàng đầu tiên đăng ký tại link: https://www.harie-partners.com/ sẽ được hoàn toàn miễn phí tư vấn lập kế hoạch nghỉ hưu, hay kế hoạch Bảo hiểm.


Hẹn gặp bạn trong thời gian gần nhất.


Harie&Partners

12 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page