top of page

Những lưu ý trước ngày kiểm tra sức khoẻ cho Hợp đồng Bảo hiểm



Bỏ túi những tips sau trước ngày kiểm tra sức khoẻ cho việc kí Hợp đồng Bảo hiểm.


1. Biết về các hạng mục sức khoẻ sẽ được kiểm tra. Chủ yếu, bạn sẽ được kiểm tra và lưu lại các chỉ số về chiều cao, cân nặng, chỉ số máu và nước tiểu. Ngoài ra, nhà Bảo hiểm muốn xác nhận những thông tin bạn điền vào đơn tham gia Hợp đồng Bảo hiểm là chính xác. Kết quả xét nghiệm các chỉ số sẽ được gửi về Công ty Bảo hiểm, từ đây, họ sẽ có căn cứ để: hoặc từ chối, hoặc đồng ý ra Hợp đồng Bảo hiểm, hoặc đồng ý ra bảo hiểm với mức phí cao hơn kèm thư thoả thuận.

2. Uống nước trước buổi kiểm tra sức khoẻ. Uống nước sẽ giúp việc lấy máu xét nghiệm dễ dàng hơn

3. Nhịn ăn trước buổi kiểm tra sức khoẻ. Ăn trong khoảng từ 4-8 tiếng trước buổi kiểm tra sức khoẻ có thể khiến lượng đường trong máu tăng cao

4. Tránh vận động mạnh/ tập thể dục cường độ cao ít nhất 12 tiếng trước buổi kiểm tra. Hãy vận động nhẹ nhàng, tránh kể cả đi bộ nhanh hoặc tập gym bằng máy tập vì có thể lượng protein trong nước tiểu tăng cao, gây ra một số lo ngại về sức khoẻ hiện ra trong các chỉ số xét nghiệm.

5. Tránh nước uống có cồn trước ít nhất 12 tiếng. Uống rượu bia nhiều có thể gây ra sự chú ý về chỉ số liên quan đến gan.

6. Tránh Caffeine và thuốc lá vài giờ trước buổi kiểm tra. Caffein và Nicotine có thể làm tăng huyết áp.

7. Mang theo danh sách hồ sơ khám chữa bệnh trước đây. Sẽ hữu ích hơn nếu bạn chuẩn bị trước những giấy tờ hồ sơ khám chữa bệnh trước đây để bác sĩ đánh giá thêm tình hình sức khoẻ của bạn.

8. Đi ngủ sớm trước buổi kiểm tra. Tuy rằng điều này không liên quan trực tiếp đến các chỉ số xét nghiệm, nhưng nó sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn, giảm khả năng tăng huyết áp.


Harie&Partners cung cấp dịch vụ Tư vấn Bảo hiểm độc lập và miễn phí cho khách hàng.


Khác với các Đại lý chỉ đại diện cho 1 Công ty, chúng tôi đưa ra những khuyến nghị dựa trên bức tranh tài chính tổng thể, và lựa chọn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất trong số các sản phẩm khác nhau từ những Công ty khác nhau trên thị trường.


Liên hệ đặt lịch hẹn với chuyên gia của chúng tôi qua: https://www.harie-partners.com

3 views0 comments
bottom of page